Monday, May 25, 2009

Tarantado Pala Nanay ni Hayden Kho (Irene Kho)

REAKSYON KO SA NANAY NI HAYDEN KHO:

Sobra ang pagka-buwisit ko ng mapanood ko ang news interview ng nanay ni Hayden Kho na si Irene - eto lang masasabi ko - "Napaka-walang Kwenta mong Ina!!"


I have a few points to prove it:
1. Lumaking malaswa, malibog at may topak sa ulo ang anak mo - na walang respeto sa mga babae. Were you able to give guidance sa hayok mong anak Mrs. Irene Kho?? You Mrs Irene is a FAILURE as a mother - Hayden Kho is a proof of it!

2. Ok lang na pagtakpan at ipagtanggol mo ang anak mo - its just but the right thing to do kase nanay ka! Buti naman at inamin mo na may kasalanan ang anak mo! But to actually point out na "kasalanan" din ito ng iba ito - you are an utmost idiot!! Ginagalit mo ako e.

3. Stop accussing all the people around this scandal. In the first place anak mo ang nagsimula ng lahat! Obvious na kasalanan ng anak mo tapos sisisihin mo sila Bong Revilla, Lolit Solis at Katrina Halili - GAGO!! Bottom line - anak mo pa rin ang babagsakan ng LAHAT!

You cannot blame all the people kung bakit napakaliit ng tingin sa anak mo - and do not be surprised if laitin ka na rin nila.

Kung babae ako at ginawa sa akin ang kawalanghiyaan ng anak mo - sasama din ako sa Gabriela. How can you say everything that Katrina halili is going through is scripted - baket may video scandal ka ba na lumabas (naku katakot!) for you to know how she feels right now??

Kung lalaki naman ako - aba dapat idol namin ang anak mo! Pero hinde pabor ang mga matitinong lalaki sa ginawa ng anak mo. Ang mga malilibog naman - nag-enjoy lang sa panonood pero ang sumang-ayon - imposible, alam ng lahat mali! 

You may think na "mabait" ang anak mo - but HIS ACTIONS speaks of the real Hayden Kho. No way near mabait and no way near normal! 

I have three advices for you:
  • Ipakulong nyo na sa Mental Hospital
  • Aminin nya lahat ant magpakulong sa Bilibid
  • Or mag-SUICIDE na lang kaya! It will do all the women a big favor!

No comments:

Post a Comment